Chính sách kiểm hàng

Nội Thất F21 luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ giao hàng tốt nhất cho tất cả các đơn hàng của bạn. Kiểm hàng là công tác kiểm tra, đánh giá sản phẩm thực tế khi nhận với sản phẩm được đăng tải trên website của Nội Thất F21.

Sau khi Quý Khách đặt hàng thành công tại website f21.com.vn, Nội Thất F21 sẽ gửi email để thông báo tới Quý Khách, trong đó bao gồm nội dung chi tiết đơn hàng đã đặt thành công. F21 sẽ không tiến hành gọi điện xác nhận đơn hàng tránh làm phiền Quý Khách.

Chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc đi cùng với hình thức thanh toán bao gồm COD; chuyển khoản và thanh toán qua Ví MOMO:

- Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.

- Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không dùng thử sản phẩm.

- Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, F21 sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.

Lưu ý:

- Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0901 300 067để được hỗ trợ.

- F21 sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.

- Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, F21 rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.